Subscribe for Updates

Enter your Email


Preview | Powered by FeedBlitz

Blog Archive

Followers

Monday, November 28, 2011
This will probably be it for a little while, I went a little crazy today. :0)
I hope you enjoy them and please remember to link back to the blog if you make a tutorial using any of my animations.
Thank you,
Simone

PREVIEWS: If it doesn't animate, just click on the preview.















DOWNLOAD

10 comments:

Those are so awesome!!!!!! Love them!!

K'Lani said...

Thank you so much for sharing :)

WOW.... Thank You Sooo Much.... hugs n luv.. downloading now :)

Unknown said...

these are totally awesome hon, thank you for sharing!!!

Shez said...

awesome!!!!!!!!! tysvm FOR SHARING :)

Valerie said...

Thank you! These are fantastic. I am so glad there is someone that can make these and share them because I sure don't have the patience. :-D

WOW
Any chance of getting the number ones for 2014 and 2015 if and when you have time :)

Thank you

Khi tiến hành order hàng Nhật thì có thể hiểu rằng đó là những sản phẩm hàng Nhật nội địa tức là những hàng hóa được sản xuất tại nước Nhật- được gắn mác “Made in Japan” và được tiêu thụ trong nội bộ nước Nhật. Một trong những đặc thù của hàng Nhật xưa nay ai cũng phải công nhận đó là niềm tự hào của một danh tính quốc gia quyện kết trong từng chi tiết hàng hóa tỉ mĩ đến công phu và chất lượng đến thượng hạng.
Đây là website mà Amazon dành riêng cho thị trường Nhật Bản (order hàng Nhật) nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân Nhật cũng như khách hàng trên thế giới muốn mua các sản phẩm nội địa tại đất nước mặt trời mọc này. Đặc điểm của trang Web được thiết kế bằng giao diện tiếng Nhật đây là điều bất lợi cho khách nước ngoài muốn mua hàng tại đây nếu như họ không am hiểu ngôn ngữ này.
Hàng nội địa Nhật tức là những mặt hàng được sản xuất dành riêng cho người dân trong nội bộ quốc gia này sử dụng. Những mặt hàng này nổi tiếng chất lượng tốt cùng độ bền cao. Bởi người Nhật vốn rất khó và kĩ tính nên đòi hỏi các sản phẩm của họ phải luôn hoàn hảo cả về tính năng lẫn mẫu mã, tiện lợi và luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Nói đến hàng hóa nội địa Nhật Bản người tiêu dùng nghĩ đến sự chất lượng và uy tín với các thương hiệu hàng đầu. Hàng Nhật khi được ra mắt trên thị trường đều là niềm vinh dự của đất nước mặt trời mọc nên yếu tố chất lượng phải được đảm bảo- mỗi sản phẩm được gắn mác “made in Japan” đều là uy tín và lòng tự trọng của mỗi Doanh nghiệp Nhật trên bước đường bức phá thị trường. Mỗi doanh nghiệp đều thấu hiểu rằng sản phẩm dùng cho người Nhật phải là sản phẩm tốt- lấy niềm tự trọng và uy tín, lấy sức khỏe và sự phát triển của con người làm gốc nên các sản phẩm của Nhật có thể nói rằng luôn bất tử với thời gian.

Post a Comment

SELL@CDO

CT TEAM

Search This Blog

Leave Some Love

Categories